Horar nauyi don mata Wasanni

Saboda ƙarfafa horo ne kawai ga maza: Sau da yawa, har ma da "mafi yawan jima'i" a cikin kungiyoyin kula da lafiyar da makarantun kiwon lafiya ba su da ƙarfin baƙin ƙarfe. Wannan ba kawai yana kawo farin ciki ba, amma yana da tasiri masu yawa a jikinka.

Horar ƙarfi ga mata - ba tsoron tsoffin fakiti

Viele haben Männer und Frauen mit Bodybuilding-Körperproportionen vor Augen und sind deswegen zögerlich.

Trainingarfin horo don mata Kada ku ji tsoron tsawan tsoka
Horar da ƙarfi ga mata - © Dan Race / Adobe Stock

Yawancin mata har yanzu suna tsoron karɓar manyan ƙwayoyin tsoka a farkon fara motsa jiki.

Amma wannan damuwar ba ta da tushe: bambanci ga abokan aikin horo na maza, suna da ƙasa da testosterone - wannan ƙwayar hormone shine yanke hukunci a cikin tsoka.

Yana da alhakin gina jiki a cikin tsokoki ta hanyar horo, wanda ya sa tsokoki su yi girma - abin da ake kira hypertrophy.

Hakika, tsarin kwayoyin halitta zai iya haifar da ƙarin ƙwayar tsoka a wasu lokuta, musamman ma tare da ƙarfafa horo da yawa da yawa, ba dole ka ji tsoron ƙwaƙwalwar hanzari kamar mace ba.

Me zai faru maimakon?

Maimakon haka, akwai tsokar da tsokoki masu tsinkaye, wanda yana da tasiri sosai a kan siffar: Hoton hoto yana kama da haɗuwa da rashin ƙarfi, ƙafar kaɗaɗɗe ba da da ewa ba ne wani abu na baya. Bugu da ƙari, horar da aka horarwa yana taimakawa wajen daidaitaccen hali. Saboda haka babu wani abu da ke tsaye a hanyar yin aiki mai karfi a nan gaba.

Masana kimiyyar Orthopedic da likitoci na wasanni suna ƙara bada ƙarfin ƙarfafa horo akan yaki da osteoporosis. Harkokin juriya na dogon lokacin yana haifar da ingantacciyar ci gaba a cikin ƙananan ƙananan ƙari ga ƙarƙolinsu da ɗakoki.

Horon nauyi yana sa fam ɗin ya narke

Hanyoyin binciken kimiyya da yawa sun nuna cewa horon da ya jimre bai taimaka kawai don cimma daidaito ba. Masana sun gano cewa horarwa ta hakika tana rage girman, saboda horo ya rage kitsen da gina ƙwayar tsoka.

Kada ka yi mamakin idan ma'auninka ya nuna karin kilos a farkon. Wancan ne saboda an san tsoka da ƙari. Duk da haka, duk wanda ya yi haquri kuma ya zauna a kan kwallon zai sami sakamako. Kowace karin kilo na tsoka yana ƙone masu adadin kuzari mai kyau 100 kowace rana. Kuma yanzu yazo labarai mai kyau: wannan har ma gaskiya ne ga rashin tsoro.

Inganta jiki ji

Toari da kyakkyawar siffa mai kyau, horarwa mai ƙarfi yana kuma inganta wayar da kanku da motsinku. Jikinmu ya fara motsawa sosai ta hanyar haɓaka daidaituwa da intramuscular daidaituwa yana faruwa. Tunda tsoffin da aka horar suna aiki da tattalin arziki, ba wai kawai motsa jiki na gaba yafi sauki ba, har ma da damuwar yau da kullun. Dangane da sassauƙa da motsi, mata suna da fifiko fiye da maza ta wata hanya.

Saboda haka, kada ku yi jinkiri da yawa kuma ku ƙyale horo na gaba zuwa na'urorin wutar lantarki ko kuma kyauta na kyauta. Yin horo na karfin hali ba kawai zai ba ka jin dadi ba, amma yana da matukar muhimmanci a cikin hanyar mafarki ko rigakafin lafiya!

Shin kuna da wasu tambayoyi, shawarwari, zargi ko sami kwaro? Shin kuna rasa batun da yakamata muyi rahoto akai ko hoto mai launi wanda yakamata mu ƙirƙira? Yi magana da mu!


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